Chương trình khuyến mãi hay nhất TĂNG DOANH SỐ NHANH

Chương trình khuyến mãi là một trong những yếu tố giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng và gia tăng doanh số. Trước nhu cầu ngày càng đa dạng, chương trình khuyến mãi không chỉ dừng lại ở hình thức giảm giá mà còn đa dạng hơn rất nhiều. Vậy các chương trình khuyến mãi hấp dẫn ấy là gì? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để áp dụng ngay cho doanh nghiệp của mình.

Chuong Trinh Khuyen Mai Hay Nhat

Chương trình khuyến mãi theo ngày lễ trong năm

Nếu bạn chưa bao giờ thực hiện chương trình khuyến mãi thì lập kế hoạch khuyến mãi dựa trên các ngày lễ của năm là cách đơn giản và hiệu quả nhất. Tại Việt Nam, mỗi tháng đều có ít nhất 1-2 dịp lễ. Dịp nghỉ lễ cũng là lúc khách hàng nghỉ ngơi, thư giãn và quan tâm đến việc mua sắm nhất. Bằng cách tận dụng cơ hội này, người bán có thể tạo ra nhiều chương trình khuyến mãi để thu hút người mà và tăng doanh số bán hàng.

Chuong Trinh Khuyen Mai Theo Thang

Chương trình khuyến mãi theo tháng

Khuyến mãi theo tháng là một trong những cách được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Điển hình là các kênh thương mại điện tử, khuyến mãi theo tháng được diễn ra thường xuyên và được đón nhận đông đảo bởi khách hàng. Doanh nghiệp có thể lên chương trình khuyến mãi vào những ngày và tháng giống như ví dụ như 1/1; 2/2; 3/3; 4/4; 5/5; 6/6; 7/7; 8/8; 9/9; 10/10; 11/11 và 12/12.

Uu Dai Bi Mat La Chuong Trinh Khuyen Mai Day Bat Ngo

Chương trình khuyến mãi giờ vàng giá sốc

Ngoài cách giảm giá sản phẩm theo tháng hoặc theo ngày lễ, bạn đọc cũng có thể áp dụng chương trình giờ vàng giá sốc để tăng tương tác với khách hàng của mình. Khung giờ vàng được yêu thích thường là 12h trưa, 7-9h tối. Đây là lúc khách hàng rảnh rỗi, tan làm và có thời gian để săn các sản phẩm hot.

Chuong Trinh Gio Vang Khuyen Mai

Chương trình khuyến mãi bốc thăm trúng thưởng

Thể lệ chương trình như sau: Khách hàng mua sản phẩm với mệnh giá nhất định sẽ được bốc thăm trúng quà tặng một cách ngẫu nhiên. Chương trình này không những giúp tăng đơn hàng một cách nhanh chóng mà còn tạo nên cảm giác bất ngờ và thú vị cho khách hàng. Người bán hàng cần lưu ý chọn những quà tặng có giá trị tương đối để hấp dẫn được khách hàng

Khuyến mãi cho khách hàng thân thiết

Chương trình khách hàng thân thiết không còn quá xa lạ tại Việt Nam. Khách hàng chỉ cần đăng ký thông tin bằng họ tên, số điện thoại và email là có thể trở thành khách hàng thân thiết của một cửa hàng. Song, khách hàng thân thiết cũng được phân loại theo từng hạng mức như khách hàng kim cương, khách hàng vàng, khách hàng bạc… Với từng nhóm khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi từ 5-7% cho mỗi hóa đơn mua hàng.
Ưu điểm của chương trình này là doanh nghiệp sẽ có thêm thông tin của khách hàng. Từ đó có thể tận dụng data này để tiếp tục marketing, gửi thông báo đến họ trong những dịp khuyến mãi, sự kiện quan trọng

Chuong Trinh Khuyen Mai Cho Khach Hang Than Thiet

Chương trình khuyến mãi bằng quà tặng kèm

Khách hàng thường có tâm lý thích mua được sản phẩm giá hời. Chính vì vậy, trong quá trình mua sắm, họ sẵn sàng chi trả cho sản phẩm có quà tặng đi kèm với mức giá nhỉnh hơn thay vì một sản phẩm đơn lẻ giá rẻ.
Để chọn quà tặng kèm với sản phẩm chính không phải là vấn đề dễ dàng. Với mỗi nhóm ngành hàng và đối tượng khách hàng sẽ có món quà tặng thích hợp riêng để thu hút khách hàng. Nhằm tránh trường hợp quà tặng kèm không đủ sức hấp dẫn, người bán hay doanh nghiệp nên chọn quà tặng áp dụng được cho mọi đối tượng. Điển hình như các dòng sản phẩm gia dụng như ly thủy tinh, tô chén dĩa, nồi, chảo, hộp thủy tinh, bình thủy tinh… Chúng có thể làm quà tặng linh hoạt cho nhiều ngành hàng.
Ngoài ra, tần suất khách hàng sử dụng đồ gia dụng rất thường xuyên. Nếu khéo léo in thêm logo thương hiệu lên trên sản phẩm, chúng sẽ là công cụ marketing vô cùng hiệu quả. Vừa giúp quảng bá thương hiệu song cũng in sâu hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng.

Chuong Trinh Khuyen Mai Tich Diem Doi Qua

>>> Tuy nhiên không phải đồ dùng nhà bếp nhà cũng được khách hàng hân hoan đón nhận. Việc đầu tư vào một sản phẩm chất lượng rất quan trọng và được đánh giá cao hơn bởi khách hàng. Tham khảo thêm đồ gia dụng nhập khẩu tại Vua Nhà Bếp để có lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, khi mua hàng tại Vua Nhà Bếp bạn còn được hưởng mức giá sỉ với số lượng lớn, chính sách bảo hành và vận chuyển nhanh chóng. Dịch vụ tư vấn in logo miễn phí luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Liên hệ với Vua Nhà Bếp ngay hôm nay bạn nhé.

Thanh lý giá tốt là chương trình khuyến mãi hiệu quả

Trong tiềm thức của khách hàng, hàng thanh lý là loại hàng luôn có mức giá rẻ. Nắm bắt được tâm lý khách hàng, người bán hãy tổ chức các sự kiện thanh lý hàng tồn hay thanh lý hàng cuối năm, xả hàng… với mức giá cực sốc để mời gọi khách hàng và bán được nhiều đơn hàng hơn. Ngoài ra, loại hàng thanh lý với mức giá rẻ thường không được đổi trả hoặc bảo hành. Người bán cần cân nhắc các chính sách này rõ ràng để phổ biến đến khách hàng trước khi chào bán.

Thanh Ly Gia Tot La Chuong Trinh Khuyen Mai Hieu Qua

Chương trình khuyến mãi phí ship 0đ

Phí ship luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu khi khách chọn mua một món hàng. Thay vì với mức giá sản phẩm ban đầu cộng thêm phí ship, người bán hãy linh hoạt hỗ trợ phí ship và nâng mức giá sản phẩm cao hơn một ít để khách hàng cảm thấy giảm bớt được chi phí khi mua hàng. Tương tự, người bán có thể đưa ra chương trình miễn phí ship áp dụng với đơn hàng có mệnh giá nhất định để gia tăng giá trị của một đơn hàng.

Chuong Trinh Khuyen Mai Phi Ship 0d

Chương trình khuyến mãi “Rủ nhiều bạn, giá giảm càng sâu”

Được ví như đa cấp nhưng đây lại được xem là bí quyết vàng để doanh nghiệp có thêm nhiều khách hàng mới. Bạn có thể giảm giá cho khách hàng A nếu họ giới thiệu khách hàng B sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty bạn. Hay thậm chí giảm giá trực tiếp cho cả A và B để khuyến khích họ tiếp tục dùng thương hiệu của mình.
Chương trình khuyến mãi này được khá nhiều doanh nghiệp vận dụng và mang lại sự thành công tuyệt đối. Không cần phải bỏ thời gian kiếm khách mà khách hàng vẫn đến ào ào. Hãy thử nghiệm chương trình khuyến mãi này cho doanh nghiệp của mình bạn nhé.

Ưu đãi bí mật là chương trình khuyến mãi đầy bất ngờ

Ưu đãi bí mật là thuật ngữ khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, với các nước trên thế giới hoạt động này vẫn diễn ra thường xuyên và mang lại nhiều kết quả bất ngờ. Chương trình ưu đãi bí mật được áp dụng cho một nhóm khách hàng cụ thể, doanh nghiệp không công khai và phổ biến chương trình khuyến mãi ra cộng đồng.
Ví dụ cụ thể, thương hiệu XYZ tạo một group khách hàng thân thiết trên Facebook và chỉ áp dụng khuyến mãi riêng biệt cho nhóm đối tượng này. Vậy mục đích của họ là gì? Trong trường hợp này, những khách hàng còn lại quan tâm đến sản phẩm sẽ ngay lập tức tham gia cộng đồng của XYZ trên Facebook. Từ đó, XYZ đã có thể kiểm soát lượng khách hàng của mình và tương tác, nhận phản hồi từ họ một cách dễ dàng hơn.

Chương trình khuyến mãi tặng voucher

Mục đích của việc doanh nghiệp tặng voucher đến khách hàng là khuyến khích họ tái sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ. Khi khách hàng tiêu dùng sản phẩm của một doanh nghiệp nhiều lần, họ sẽ ghi nhớ thương hiệu và có cơ hội trở thành khách hàng thân thiết hay khách hàng trung thành trong tương lai.

Chuong Trinh Khuyen Mai Tang Voucher

Chương trình khuyến mãi cho nhân viên nội bộ

Nhân viên chính là khách hàng đầu tiên của mọi doanh nghiệp. Nhất là đối với doanh nghiệp của quy mô nhân viên lớn, họ sẽ mang lại một lượng doanh số đáng kể cho công ty. Bạn cũng có thể cân nhắc áp dụng chương trình khuyến mãi cho nhân viên trong dài hạn. Tùy theo mức độ gắn bó của nhân viên đối với doanh nghiệp mà phần trăm giảm giá có thể dao động từ 5-20%.
Chương trình khuyến mãi bằng hình thức tư vấn miễn phí

Chuong Trinh Khuyen Mai Tri An Khach Hang
Chương trình này khá thích hợp với các lĩnh vực dịch vụ hoặc sản phẩm liên quan đến sức khỏe. Với nhiều mảng dịch vụ khác nhau, trước khi sử dụng người dùng phải chi trả chi phí tư vấn dịch vụ. Cụ thể ở mảng chăm sóc da, khách hàng phải trải qua quy trình tư vấn từ bác sĩ da liễu. Hay phải nhận được tư vấn từ bác sĩ dinh dưỡng trước khi thực hiện quy trình giảm cân. Điều này làm một số khách hàng cảm thấy không hài lòng và cảm thấy mất nhiều chi phí.
Do đó, chủ các dịch vụ hãy áp dụng chính sách tư vấn miễn phí để khách hàng hài lòng hơn khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ.

Chương trình khuyến mãi tích điểm đổi quà

Tích điểm không còn là chương trình quá xa lạ với khách hàng. Chương trình này thích hợp với cả mảng dịch vụ và sản phẩm. Quá trình tích điểm khiến khách hàng sử dụng lại sản phẩm nhiều lần, tiếp xúc với thương hiệu nhiều hơn và dần quen với hình ảnh thương hiệu. Từ đó vừa đảm bảo được tăng doanh số vừa tăng mức độ nhận biết thương hiệu hiệu quả.

Chuong Trinh Khuyen Mai Cho Nhan Vien Noi Bo

Chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng

Tri ân khách hàng chắc chắn là sự kiện doanh nghiệp không thể nào bỏ qua. Có khá nhiều hình thức tri ân khách hàng như giảm giá sản phẩm, tặng thêm quà cho khách hàng thân thiết hay khách hàng trung thành. Chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng thường diễn ra vào ngày kỷ niệm thành lập công ty, dịp cuối năm hoặc các ngày khác. Hình thức khuyến mãi này không những mang lại đơn hàng mà còn là lời cảm ơn chân thành nhất từ doanh nghiệp gửi đến khách hàng.

Trước thị trường kinh doanh ngày càng khốc liệt, xây dựng chương trình khuyến mãi hấp dẫn là yếu tố để doanh nghiệp có được khách hàng. Bên cạnh đó, việc đầu tư vào các món quà tặng khuyến mãi phù hợp với ngành hàng của mình chính là chìa khóa để bạn tăng doanh số một cách nhanh chóng. Tham khảo mẫu quà tặng khuyến mãi phù hợp với nhiều ngành hàng tại Vua Nhà Bếp ngay hôm nay để được nhận giá tốt. Ngoài ra, dịch vụ tư vấn mẫu mã in logo luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn miễn phí. Đừng bỏ qua cơ hội vàng này bạn nhé. Chúc bạn thành công

Chia sẻ bài viết này